Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp: Những bước tiến vững chắc

Vượt qua mọi khó khăn, thách thức của thời kỳ khủng hoảng kinh tế, Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp vẫn duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả, hiện các sản phẩm và dịch vụ của Công ty đã được thị trường trong và ngoài tỉnh Phú Thọ chấp nhận, đánh giá cao về chất lượng. Qua đó, vị thế của Công ty ngày càng được nâng cao trên thị trường trong nước.

Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, được biết đến là Công ty chuyên nghiệp trên các lĩnh vực: Cung cấp thiết bị vật tư cho ngành điện, gia công, xây dựng lắp đặt các trạm điện áp, công trình điện dân dụng và công nghiệp…

Chia sẻ về bí quyết thành công trong những năm đầu lập nghiệp, chị Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Công ty cho biết: “Để công ty có thể đứng vững và phát triển trong giai đoạn “trứng nước”, tôi và “ông xã” đã đi nghiên cứu, khảo sát thực tế thị trường và quyết định tạo nên cho mình một lối kinh doanh riêng, chính hướng đi ban đầu này đã góp phần mang lại thành công cho Công ty, từ đó củng cố và mở rộng quy mô kinh doanh, tạo lập thương hiệu vững chắc trên thị trường trong và ngoài tỉnh Phú Thọ”. Đặc biệt, trong chiến lược phát triển của mình, chị Hương luôn coi trọng 3 yếu tố: Quản lý, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cũng như phát huy tối đa sức sáng tạo của tập thể, cá nhân thông qua những giá trị văn hóa tốt đẹp của doanh nghiệp.

Quán triệt phương châm “Tự mình cạnh canh với mình để mỗi lúc vượt trội chính mình là để tránh người khác cạnh tranh mình và vượt lên mình”. Để thực hiện được phương châm trên, tập thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty luôn kiên định với mục tiêu “Dám nghĩ, dám làm, chấp nhận thử thách, cạnh tranh để phát triển”. Do vậy, trong bất cứ trường hợp nào, Công ty cũng luôn giữ vững được khối đoàn kết, thống nhất trong nội bộ, phấn đấu vì một Công ty ổn định và phát triển. Đây chính là nhân tố quyết định sự thành công của Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp ngày hôm nay, nhất là trong giai đoạn thực hiện chiến lược tăng tốc, hội nhập kinh tế quốc tế của tỉnh Phú Thọ hiện nay.

Chính định hướng chiến lược kinh doanh hiệu quả đó ađã đưa Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh. Thực tiễn những năm qua cho thấy sản xuất của Công ty không ngừng đạt mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, qua đó góp phần đảm bảo thu nhập cho người lao động để họ yên tâm gắn bó với Công ty.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo cùng kinh nghiệm dày dạn, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH Thiết bị Điện Công nghiệp với triết lý kinh doanh “Đem đến cho doanh nghiệp những dịch vụ và sản phẩm hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất”  đã khẳng định được uy tín và vị thế to lớn trong lòng đối tác, khách hàng gần, xa trong suốt 7 năm qua.