Đoàn công tác Hội đồng Quốc gia GTCLQG 2022 làm việc tại Công ty CP TM&SX nội thất The One

Ngày 17/4/2023, đoàn công tác Hội đồng Quốc gia GTCLQG 2022 đã tiến hành thẩm định tại chỗ tại công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The One. Ông Phùng Mạnh Trường (Phó Viện trưởng phụ trách Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, UV Hội đồng Quốc gia GTCLQG) làm trưởng đoàn, tham dự đoàn còn có: Ông Nguyễn Công Thịnh (Phó Vụ trưởng Vụ KH&CN - Bộ Xây dựng, UV Hội đồng Quốc gia), ông Đỗ Quang Huy (Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội các Phòng thử nghiệm Việt Nam, UV Hội đồng Quốc gia), tổ chuyên gia đánh giá, cơ quan Thường trực GTCLQG và đại diện Hội đồng sơ tuyển GTCLQG tỉnh Hưng Yên.

Công ty CP Thương mại và Sản xuất nội thất The One là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất, các dòng sản phẩm chính của The One bao gồm: Nội thất văn phòng, nội thất gia dụng, nội thất trường học, nội thất công trình Y tế... Tiền thân là công ty CP nội thất Hòa Phát, trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay The One đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp nội thất.

Nội thất The One đã có những bước phát triển không ngừng về quy mô và tầm vóc với hàng loạt các nhà máy sản xuất hiện đại trên khắp cả nước. Công ty cũng đã phát triển được hệ thống đại lý lớn mạnh trải rộng trên 63 tỉnh, thành phố. Không chỉ chú trọng thị trường trong nước, Nội thất The One còn đẩy mạnh các hoạt động xuất khẩu. Sản phẩm nội thất The One đã xuất hiện tại các thị trường Nhật Bản, Singapore, Lào, Campuchia, thị trường Trung Đông, Ucraina, Mỹ và xúc tiến xuất khẩu vào các thị trường lớn như EU, Đông Âu. Doanh thu hằng năm ước đạt gần 2.000 tỉ VNĐ và tạo công ăn việc làm cho khoảng 1.500 lao động.

Quang cảnh buổi làm việc

Năm 2022, The One là đơn vị duy nhất đã được Hội đồng sơ tuyển tỉnh Hưng Yên đề xuất với Hội đồng Quốc gia xét trao GTCLQG ở hạng mục giải Vàng CLQG. 

Tại đây, đoàn công tác cũng đã tiến hành khảo sát thực tế tại một số cơ sở sản xuất, đồng thời làm việc với lãnh đạo công ty và một số bộ phận liên quan nhằm củng cố thêm các thông tin trong Báo cáo tham dự GTCLQG 2022 của doanh nghiệp.

 

Khảo sát thực tế tại cơ sở sản xuất

Thay mặt đoàn công tác, ông Phùng Mạnh Trường đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tựu mà The One đã đạt được trong những năm qua, các sản phẩm của công ty đã tạo nên một thương hiệu mạnh và đem lại niềm tin đối với khách hàng khi sử dụng. Tại buổi làm việc, các chuyên gia và thành viên đoàn cũng đã thảo luận và đề nghị công ty làm rõ, bổ sung một số thông tin liên quan, cách thức trình bày Báo cáo tham dự và những khuyến nghị đối với doanh nghiệp.

Kết quả của buổi làm việc sẽ là căn cứ quan trọng để đoàn công tác Báo cáo trước Hội đồng Quốc gia về việc xem xét, lựa chọn các doanh nghiệp xuất sắc đề nghị với Bộ trưởng Bộ KH&CN trình Thủ tướng trao GTCLQG 2022 cho doanh nghiệp.

(Văn phòng GTCLQG)