ESQUEL Việt Nam vinh dự nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020

Với một chặng đường 21 năm không ngừng nỗ lực và đạt được những thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Esquel Việt Nam- một trong những nhà tiên phong trong ngành công nghiệp dệt may Việt Nam, vừa được Thủ Tướng Chính Phủ vinh danh trao tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020.

Ông Kent Teh- Tổng giám đốc khu vực đại diện Esquel Việt Nam nhận Giải Vàng Chất Lượng Quốc Gia 2019-2020

Ngày 24/5/2021 vừa qua, Esquel Việt Nam tự hào được Thủ Tướng Chính phủ công nhận là một trong 116 doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc luôn chú trọng nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ, và không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và thế giới.
Esquel là một trong những tập đoàn dệt may hàng đầu trên thế giới, được thành lập vào năm 1978. Esquel đặt trụ sở chính tại Hồng Kông và nhiều nhà máy tại các quốc gia khác nhau. Với sự uy tín về chất lượng cũng như sự cải tiến không ngừng, Esquel tự hào hợp tác cùng những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực thời trang thế giới như: Hugo Boss, Ralph Lauren, Anta, và Muji.
Năm 2020, DETERMINANT (thương hiệu thời trang thuộc tập đoàn Esquel) chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tại Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 – 2020, DETERMINANT hân hạnh được đồng hành và tài trợ cho chương trình.

Sản phẩm trưng bày DETERMINANT thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

DETERMINANT cung cấp những dòng sản phẩm thời trang với phương châm- chất lượng vượt trội, tính năng nổi bật, phong cách hiện đại. Chúng tôi ưu tiên sử dụng các chất liệu “xanh” nhất kết hợp với phương pháp sản xuất bền vững, có thể nói toàn bộ những dòng sản phẩm của DETERMINANT vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm áo sơ mi thông minh kháng khuẩn của thương hiệu DETERMINANT  

Tất cả các dòng sản phẩm của DETERMINANT từ “Áo sơ mi chống nhăn”, “Áo sơ mi kháng khuẩn”, “Áo thun Polo kháng nước”, “Áo thun cổ tròn cao cấp”, đến “Khẩu trang vải kháng khuẩn DET30” đều được làm từ những sợi bông tự nhiên siêu dài cao cấp và quý hiếm nhất (ELS), vì nó chỉ chiếm 10% tổng sản lượng bông trên thế giới. ELS mang đến sự mềm mịn, cùng với bề mặt thông thoáng khí tuyệt vời cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm áo thun Polo kháng nước của thương hiệu DETERMINANT

Dòng sản phẩm áo thun cổ tròn cao cấp của thương hiệu DETERMINANT

Khẩu trang DET30 kháng khuẩn có thể tái sử dụng lên hơn 30 lần giặt

Đội ngũ của DETERMINANT không ngừng nghiên cứu và cải tiến để cho ra mắt các dòng sản phẩm với kiểu dáng thiết kế phù hợp với vóc dáng của người Châu Á. Với 61 kích cỡ khác nhau, chúng tôi mong muốn đem đến khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn.
Ngoài ra, DETERMINANT cung cấp dịch vụ thêu và in logo, thêu chữ lồng tên khách hàng, lấy số đo, may đo theo yêu cầu và giao hàng tận nơi, hộp quà tặng cao cấp gồm áo sơ mi và các phụ kiện thời trang (cà vạt, tất, khăn tay, khẩu trang được thêu chữ lồng tên khách), thiết kế và sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp mang thương hiệu hay theo yêu cầu riêng của khách hàng.

DETERMINANT - Chiếc áo dành riêng cho bạn

Mỗi một chiếc áo của DETERMINANT là quả ngọt của cả hành trình dài từ hạt bông đến thành phẩm, với sự đam mê và nhiệt huyết, chúng tôi đã tối đa hóa công dụng của chiếc áo dành riêng cho những người bận rộn như bạn. Chúng tôi đã dành nhiều năm dày công nghiên cứu và thiết kế sản phẩm, để bạn có thể tập trung vào các mục tiêu quan trọng trong cuộc sống.
Liên hệ với chúng tôi tại: 097 601 7108 và email cs@detshirts.vn
Website: www.detshirts.vn
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/determinant
Shopee: https://shopee.vn/determinant_vn
Cửa hàng chính thức: Tầng 2 –Trung tâm thương mại Vincom Plaza Phan Văn Trị, số 12 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Cửa hàng trải nghiệm: Tầng 4 – GIGAMALL, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM.